Google

วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[REVIEW] DC UNIVERSE ONLINE ไทย คุณจะเป็นฮีโร่หรือผู้ร้ายอยู่ที่ตัวคุณ



Posted Image

DC Universe Online เป็นเกมแนว MMORPG  โดยเนื้อเรื่องจะแบ่งออกเป็นฝั่งดี (Hero) และฝั่งร้าย (Villian) 
โดยตัวเราเองนั้นสามารถที่จะเลือกได้ว่าจะอยู่ฝั่งดีหรือฝั่งร้าย โดยเมืองที่เราจะอยู่มี 2 เมืองคือ 
Gotham City และ Metropolis 
โดยในเกมจะมีสายต่างๆให้เราได้เล่นอยู่ประมาณ 6 สายหลักๆ
เช่น
สายป้องกัน (Tank Role) - เป็นสายที่มีพลังป้องกันสูงและมีความสามารถในการฟื้นตัวระดับหนึ่ง
และ
สายควบคุม (Control Role) - เป็นสายที่มีความสามารถในการสร้างความผิดปกติให้ฝ่ายตรงข้ามต่างๆ

ถามตอบปัญหาคาใจกันนะครับ
ถาม.เกมส์เวลตันเท่าไร...จะมีแพทเพิ่มใหม่ไหมขยายเวล

ตอบ.เกมส์นี้ตัวที่ เวล 30 ครับ...ไม่มีเพิ่มแน่ครับ 

ถาม.ตัน30แล้วทำไรต่ออะ 

ตอบ.จาก 1-30 เหมือนเป็นแค่บทเรียนครับ..ให้เราเรียนรู้ระบบครับ จะมีอีกมากมายให้เราทำครับ เช่น..
เควสเนื้อเรื่อง......ลงดันเก็บของ....หาของ....หา Skill Point มาเพิ่มเติม..หาชุดอีกเพียบ กิจกรรม....PVPระหว่างกิล...PVPกันเอง..เยอะครับ
ทำให้หมดนะครับ

ถาม.เกมส์นี้เก็บยากไหมเกมส์เวลไงครับ

ตอบ.เก็บไม่ยากครับ..ง่ายมากครับทำแค่เควสตั้งแต่เริ่ม1..เชื่อว่าคนไทยวันเดียวแปปเดียวตันครับ

ถาม.เควสไปไง...กดแล้วไปเองไหม

ตอบ.ทุกเควสถ้าตีมอนหรือเก็บของ..เราจะมีลูกศรนำทางครับ....หรือว่าเข้าไปที่แผ่นที่ก็จะมีกรอบสีแดงๆบอกว่าอยู่นี้นะ...
หรือถ้าไม่มีลูกศรก็อ่านบ้างนะครับว่าให้เราทำอะไรไปไหนก็ดูดีๆหัดอ่านบ้างนะครับผมเป็นบอ่ยๆแรกๆพอไม่มีลูกศรบอกแผ่นที่ก็ไม่บอกถามอย่างเดียวไปไม่เป็น
...สุดท้ายโดนด่าครับ...หัดอ่านบ้างนะเค้าให้ไปที่เมืองนี้วาปไป...สุดท้ายไปถูกแผ่นที่ก็จะมีลูกศรนำทางครับ

ถาม.เควสไหนบอกว่าจะมีลูกศรบอกทางไงไม่เห็นมี...

ตอบ.เข้าไปที่เมนูเควสซิครับท่าน...แล้วก็กดเลือกที่เราต้องหารจะไปเดวก็มาเองครับ

ถาม.รับเควสมาแล้วมอนมีนิดเดียวสมันแย่งผมอะหรือให้ยกของไปวางมันก็แย่งอีกเกรียดเกรียนพวกแย่งอะทำไงดี

ตอบ.อันนี้ง่ายครับ...ปล่อยมันตีกับเราเก็บของเราไปครับ....เพราะว่าถึงเค้าหรือเราตีก็จะได้เหมือนกันครับ
เช่นบอกให้เราตีมอนA 20 ตัว..เราตีอยู่มีคนมาตีด้วยตัวเดียวกันเราเราก็ได้1ตัว+ของที่ตกก็เป็นของเราครับ...
หรือว่าให้ช่วยป้องกันมอนมาตี NPC มีคนมาแจมก็ปล่อยไปครับเราก็ได้เหมือนกัน.....
สรุปคือใครแจมใครก็ได้เหมือนกันครับ...ไม่ต้องเดือดร้อนนะครับ...เกมส์นี้ดีอย่างคือให้ช่วยๆกันครับ

ถาม.เวลาของตกเก็บไม่ทันจะโดนแย่งไหมอะ

ตอบ.ไม่ต้องสนใจครับตีไปเลย ของตกจะวาปเข้าตัวเองครับ...ยกเว้ณกระเป๋าเต็ม

ถาม.มีตี บวก ชุด + อาวุธ ไหม

ตอบ. ไม่มีครับ แต่จะมีการเพิ่มความสามารถ Item ด้วยระบบ Socket เข้ามาแทนครับ เหมือนใส่หิน+ค่าต่างๆในเกมส์ทั่วไปครับ

ถาม.ทำไมผมเก็บเวลทำเควสอยู่โดนคนอื่นมาตีตายละ

ตอบ.ก็เลือกก่อนนะครับว่าจะเข้าเซิพไหน..มี 
PVE (ตีมอนลงดันเก็บเควสถ้าจะpvpต้องกดยืนยันขอสู้ก่อน) 
และ PVP (ตีมอนลงดันเก็บเควสเหมือนกันแต่สามารถ..pvp ได้ทันที ไม่ต้องกดอะไร)

ถาม.ถ้าผมอยู่ PVE จะเจอเพื่อนที่ อยู่ PVP ไหม..

ตอบ.ไม่ครับแยกกัน..(มั้งเพราะไม่เคยเหมือนกันทั้งๆที่เล่นพร้อมกัน)

ถาม.ทำไมเวลาตีมอนโดนตีเข้าทีละ 10-20 พอ PVP โดนทีเป็น200+

ตอบ.อยู่ที่ชุดด้วยครับ.......ชุดจะมีแบบเฉพาะ PVP และPVE ครับ 
สว่นค่าป้องกันก็แยกกันครับ Defense พลังป้องกันจากศัตรูในเกม PvE +++ Toughness พลังป้องกันจากผู้เล่นอื่น PvP ดูดีๆก่อนใช้
และอาวุธก็ด้วยนะครับ....ใช้ได้เฉพาะ PVP หรือ PVE หรือรวมอ่านดีๆ

ถาม.เห็นเค้าใส่ชุดแบบเดียวกันแต่ทำไมดีกว่ามากหลายเท่าตัวเลย

ตอบ.ชุดเป็นเหมือรูปลักการแต่ครับ..เราใส่ชุดอะไรก็ได้ที่ดีที่สุด...แล้วก็เข้าไปที่เมนูแต่ตัวครับ..เลือกเอาเลยครับ
อยากได้แบบไหนมาผสมกัน + สีแบบไหนก็ได้ ++++++++++++ รวมถึงอาวุธด้วยครับ
แต่มีข้อแม้ว่าเราต้องเคยกดใส่ใช้ชุดนั้นๆมาก่อนนะครับ.....

และที่ผมชอบสำหรับเกมนี้นะครับนั่น คือ การที่เราแต่งตัวเป็นอะไรก็ได้ตามแต่ใจปรารถนา
โดยอุปกรณ์ที่นำมาแต่งก็จะบวกค่าต่างๆของเราไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น