Google

วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

5 อันดับเกมซอมบี้ ที่คอเกมซอมบี้ไม่ควรพลาด!!!!

อันดับที่ 5 The walking dead ทุกภาค

เกมนี้ไม่ใช่เกมแนว FPS ให้เราเดินบุกดงซอมบี้ที่ยิงกันอวัยวะเกลื่อน แต่เป็นเกมแนวเนื้อเรื่อง
ให้เราเลือกตามเราต้องการ เสมือนว่าเราเป็นบุคคลที่อยู่ในเกม  โดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นมีความดราม่า
อยู่มาก ลุ้นระทึก เศร้า ดีใจ รวมเอาไว้ในเกมนี้เปรียบเสมือนเกมนี้เป็นหนังเรื่องหนึ่ง
เช่นเดียวกับที่ทำเป็น ซีรี่ย์

อันดับที่ 4 LEFT 4 DEAD 2

ถ้าคุณเป็นพวกคลั่งเกมซอมบี้จริงๆละก็ เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะไม่รู้จักเกมนี้ สุดยอดเกมซอมบี้ FPS
บุกตลุยฟาดฟันเหล่าซอมบี้หลายรูปแบบ ที่พร้อมจะฆ่าคุณได้เสมอ เกมนี้เป็นเกมแนว FPS CO-OP
เราสามารถที่จะร่วมเล่นกับเพื่อนเพื่อที่จะฝ่าด่านต่างๆไปด้วยกันได้อีกด้วย อาศัยความสามัคคี
ของคนในเกม ความร่วมมือที่จะฟาดฟันฝูงซอมบี้ไปด้วยกัน


อันดับที่ 3 DEAD RISING 2

Dead Rising 2 Logo game wallpaper
สุดยอดเกมลุยซอมบี้ แม้ตัวเกมจะไม่ได้หลอนมากนัก แต่ก็ทดแทนมาด้วยความมันส์ในการบุกตลุยซอมบี้นับพันๆ รวมไปถึงอาวุธสุดแปลกแล้วแต่เราจะสรรหามาผสมกันออกมา ไม่ว่าจะเป็นไม่เบสบอลหนาม นวมติดมีด หมัดตะปู และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่สรรหาความมันส์ในการไล่หวดซอมบี้จะต้องถูกใจกับเกมนี้กันแน่นอน สำหรับผมนะ ผมคิดว่าเกมนี้มันดูตลกๆมากกว่า เล่นผ่อนคลายมาก


อันดับที่ 2 DEAD ISLAND

สุดยอดอภิมหาเกมซอมบี้ที่โคตรจะน่ากลัวเลยครับ โดยในเกมนั้นเราจะเป็นตัวละครตัวหนึ่ง ซึ่งมาเที่ยวที่เกาะแห่งหนึ่ง โดยตื่นขึ้นมาจากห้องในโรงแรม ก็พบว่าเกาะนี้ มันเป็นเกาะนรกซะแล้ว!!! กราฟฟิค
ก็สวยแถมไม่กินสเปคเครื่องอีกต่างหาก เกมนี้ผมยกให้เป็นเกมซอมบี้ที่น่ากลัวที่สุดเลยก็แล้วกัน

อันดับที่ 1 RESIDENT EVIL ทุกภาค

เชื่อไหมละครับว่านี้คือเกมซอมบี้ที่ดีที่สุดเพราะเนื้อเรื่องของเกมนั้นดำเนินต่อกันมาตั้งแต่ภาคแรก
ถึงภาคปัจจุบัน(ภาค 6)ซึ่งมันนานเอามากๆโดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นสนุกน่าติดตาม คล้ายกับว่าเราดูหนัง
ดีๆเรื่องนึงแล้วเราคงหยุดที่จะดูให้จบไม่ได้เช่นกันกับเกมนี้เพราะมีเนื้อเรื่องที่จะสนุกโคตรมันเลย
โดยเฉพาะภาค 6 นี้เราสามารถเล่นได้เป็นหลายตัวละครในภาคเดียวเลยที่เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น